1. Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị giao nhầm số lượng, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu so với nội dung ghi trong Đơn Đặt Hàng
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty

2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 14 ngày nếu có vấn đề trục trặc, lỗi do sản xuất, vận chuyển.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem, nhãn mác. Không bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, bám bẩn, hay có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Sản phẩm bị thay đổi chất lượng do đã qua sử dụng hoặc bảo quản không đúng quy định (luôn bảo quản ngăn mát tủ lạnh từ 2-5 độ C)
  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị giao nhầm số lượng, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu so với nội dung ghi trong Đơn Đặt Hàng
  • Thời gian đổi hàng không quá 14 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
  • Sản phẩm phải được hoàn trả cùng hàng khuyến mại tặng kèm (nếu có) và các chứng từ liên quan
  • Những sản phẩm quá độ chua (hết hạn sử dụng hoặc chưa hết hạn sử dụng) được thu hồi và nộp về và được hỗ trợ 60% giá trị sản phẩm

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

2.1. Lệ phí hoàn trả:

  • Phí hoàn trả sẽ do công ty chịu hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
  • Đối với những trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do khác, hết hạn hoặc chưa hết hạn sử dụng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với đơn hoàn trả

2.2. Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng

3. Quy trình đổi trả hàng:

Sau khi tiếp nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về sản phẩm lỗi. Nhân viên sẽ xác nhận thông tin và thực hiện thu hồi sản phẩm lỗi và đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới 100%.

4. Phương thức đổi trả?

  • Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp qua cửa hàng, văn phòng của công ty để được hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định.

     Tại Hà Nội : Số 38, Ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

HOTLINE phản ánh dịch vụ và khiếu nại: 0982.557.199

  • Cách 2: Đổi qua đường chuyển phát nhanh

Đối với khách hàng ở các khu vực khác và muốn đổi sản phẩm, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, về một trong hai địa chỉ sau:

  • Trụ sở: DV13 – Tổ 17 – Phường Yên Nghĩa – Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Văn phòng Hà Nội: Số 38, Ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Sau khi nhận được sản phẩm, Hằng Food sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Hằng Food sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất. Quá trình đổi trả hàng sẽ sẽ từ 5-7 ngày sau khi chúng tôi kiểm tra xác thực tình trạng của hàng được trả về.